newsViewModel.Title

Tưng Bừng Đón Xuân 2020 Cùng Chương Trình Ưu Đãi "Đón Xuân Canh Tý - Lộc Phúc Như Ý"

2/1/2020 | LPJ

Chào đón Xuân Canh Tý 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, kính chúc Quý khách hàng năm mới "An khang - Thịnh Vượng - Ngập tràn hạnh phúc". Thay cho món quà năm mới ý nghĩa, Lộc Phúc Fine Jewelry gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi "Đón Xuân Canh Tý - Lộc Phúc Như Ý" với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại Hệ thống showroom của Lộc Phúc Fine Jewelry.

Thời gian diễn ra: Từ 10/01/2020 đến 16/02/2020

Khu vực áp dụng: Hệ thống showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết ưu đãi:

- Khi đến mua sắm trang sức tại Lộc Phúc Fine Jewelry Quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình "Rinh lộc mua hàng" với 100% quà tặng từ 1.000.000 VND đến 2.000.000 VND.

- Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng, Quý khách hàng sẽ được tiếp tục tham gia vào chương trình "Ưu đãi nhân đôi" với mức ưu đãi lên đến 25% khi mua các thiết kế trang sức thuộc các dòng: Caballero, Feliz, Ngọc trai, Miracle Crown.

- Với hóa đơn mua hàng dưới 10 triệu đồng, Quý khách sẽ được ưu đãi 10% đối với dòng hàng trang sức và 3% đối với Kim cương rời.

Điều kiện áp dụng:

- Chương trình "Rinh lộc mua hàng" chỉ áp dụng với hóa đơn có tổng giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, cứ mỗi 10 triệu đồng Quý khách sẽ được tham gia hái lộc 1 lần.

- Chương trình "Ưu đãi nhân đôi" áp dụng cho tất cả các khách hàng đến mua hàng tại hệ thống Showroom của Lộc phúc Fine Jewelry trong thời gian khuyến mãi.

Lộc Phúc Fine Jewelry trân trọng được đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường khẳng định đẳng cấp qua trang sức cao cấp.

------------------------

Thông tin Hệ thống cửa hàng xem tại: https://locphuc.com.vn/he-thong-showroom

Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bằng cách truy cập Website và Fanpage của Lộc Phúc theo các đường dẫn sau:

Website: http://locphuc.com.vn/