newsViewModel.Title

Tôn Vinh Những Giá Trị - Ưu Đãi Ngọt Ngào Mừng 8/3

26/2/2021 | LPJ

Cá tính. Thông minh. Mạnh mẽ. Phong cách. Đó là những điều làm nên vẻ đẹp của phụ nữ. Trang sức với thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ cùng phái đẹp tự tin tỏa sáng.

Tôn vinh những giá trị, đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam, Lộc Phúc gửi tặng Ưu Đãi hấp dẫn lên đến 18% và nhiều chương trình đặc biệt khác.

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3-hinh-3.jpgMỗi ngày đều là những khoảnh khắc đặc biệt để bạn chọn đeo những món trang sức đẹp nhất

Hãy cùng Lộc Phúc Fine Jewelry gói trọn sự trân trọng và yêu thương qua những thiết kế trang sức cao cấp đủ sức "chiều lòng" một nửa thế giới và khiến họ hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

STT

SẢN PHẨM

ƯU ĐÃI

1

Trang sức Ngọc trai - Feliz - Caballero

18%

2

Trang sức CZ

15%

3

Trang sức Kim cương

10%

4

Kim cương rời

3%

✔️ Dành tặng riêng những khách hàng có sinh nhật trong tháng 3 Gift Voucher trị giá 100.000 VND khi mua trang sức tại hệ thống showrooms của Lộc Phúc.

✔️ Đặc biệt, quý khách tham gia Lucky Draw – Vòng Quay May Mắn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng: Quà tặng Bông Tai Ngọc Trai Thời Trang với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Tham gia ngay cùng Lộc Phúc.

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-3-hinh-2.jpgSự sáng tạo không giới hạn của trang sức ngọc trai sẽ tạo nên những dấu ấn phong cách của riêng bạn

Lưu ý:

- Chương trình khuyến mãi đặc biệt không áp dụng cho sản phẩm kim cương rời.

- Không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi liên kết đối tác ngân hàng.

- Áp dụng đồng thời với chương trình trả góp 0% khi khách hàng chịu mức phí chuyển đổi.

- Áp dụng đồng thời chương trình Khách Hàng Thân Thiết.

(Khách hàng thân thiết là khách đã phát sinh giao dịch mua hàng tại Lộc Phúc).

Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn và những chương trình thú vị chỉ có trong tháng 3 này. Lựa chọn ngay những thiết kế mới nhất, đón đầu xu hướng 2021 để khẳng định phong thái, rạng ngời vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Hotline: 1900636526

​Nguồn Lộc Phúc Fine Jewelry